NhoYeuNguoiXua

Áo sơ mi nam biến tấu năng động nhất năm 2018

on March 31, 2018

Áo sơ mi nam biến tấu hot trong năm nay

Thời trang nam tuy dễ dàng nhưng lại đặc biệt xem trọng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Đặc biệt chiếc áo sơ mi nằm trong số món đồ mang tính “truyền thống” của nam giới. Đương nhiên những chàng đều có ít nhất là vài chiếc áo sơ mi carô bé hay trơn màu. Đây có thể là những mẫu áo sơ mi được ưa thích bởi vẻ đẹp cổ điển và mơ mộng, đặc biệt có thể mix với khá nhiều trang phục đa dạng. Để chọn lọc cho mình được chiếc áo sơ mi nam vừa ý và thích hợp như thế nào mới là nghệ thuật thực sự.

Vào thời tiết này chính là giai đoạn những chiếc sơ mi linen và cotton lên ngôi. Bởi cả hai chất liệu này có khả năng nhẹ mát, mềm mại, hiện đại cùng với giữ gìn làn da cũng như môi trường rất tốt nên luôn là chất liệu ưu tiên dẫn đầu. Với tính năng thiết kế áo sơ mi nam như thế, hai chất liệu này còn đặc biệt thích hợp với khí hậu nóng ẩm vùng nhiệt đới. Gắn liền với những tông màu sáng và cơ bản. Áo sơ mi có thể mix một cách đơn sơ song đầy ưu điểm với vô kể Item Casual khác.

Tìm hiểu thêm các kiểu áo sơ mi nam : đồ áo sơ mi nam công sở 2018






Khi mốt buộc áo ngang hông đã lỗi đổi lại là cách đổi mới khéo léo mới nổi lên những mẫu khoác áo hờ qua vai hay là buộc trên cổ như một chiếc khăn thể hiện phong cách thời trang mới luôn gắn liền với áo sơ mi. Phong cách này được ghi điểm duy nhất cho những sản phẩm áo sơ mi sáng trắng cùng với quần jean cùng một đôi giày Sneaker màu sắc luôn được ưa thích.




Sắc xanh của áo denim đối nghịch hoàn hảo với caro đỏ.


Tìm hiểu thêm : túi thể thao nam




 


Caro đỏ-đen dành cho mùa đông. Hè tới, caro phối 2 màu đỏ-trắng lại được ghi nhận bởi sự tươi sáng tuy nhiên vẫn vô cùng nam tính.





Sơ mi tươi sáng trở thành thú vị hơn hẳn khi được phối ngẫu hứng cùng quần họa tiết.


Xem thêm các kiểu áo vest nam: áo dạ comple nam







Những chiếc áo sơmi với sắc màu đối lập hay hoa văn trang trí caro trở nên chi tiết phụ tuyệt vời khi buộc ngang vòng hai.







Bụi bặm được hồi sinh khi layering 2 kiểu áo sơ mi Caro cùng Denim Jacket.





Tham khảo thêm về các mẫu áo sơ mi nam phong cách trẻ : áo sơ mi nam lịch lãm


Leave a comment